Tìm hiểu về ý nghĩa và công dụng của đá thạch anh đen

Thạch anh đen là một trong những loại đá phong thủy quý hiếm được sử dụng trong chế tác đồ trang sức.Bên cạnh đó, ngoài ý nghĩa phong thủy, đá thạch anh đen còn có tác dụng chữa bệnh, rất tốt cho sức khỏe của người đeo

Thạch anh đen được ví là loài đá có thế lực bởi nó mang lại quyền uy và sự mạnh mẽ cho người đeo.

– Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ”, thạch anh đen thường được dùng làm trang sức đá quý, đeo vòng tay thạch anh đen hoặc mặt dây chuyền thạch anh đen để giúp điều trị chứng nhồi máu chống đột quỵ và chống lại những mảng sơ vữa.

– Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ vận động và giúp củng cố cột sống.

– Thạch anh đen có độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh cho nên nó dễ giòn, dễ vỡ và khó gia công chế tác nên các loại trang sức được gia công chế tác từ thạch anh đen rất có giá trị.

Thạch anh đen cũng mang lại những tác dụng to lớn đối với sức khỏe và vấn đề phong thủy cho người sở hữu giống như các loại vòng tay đá thạch anh khác. Tuy nhiên, mỗi loại đá thạch anh đều những tác dụng riêng và thạch anh đen cũng vậy.

thạch anh đen

Với sức khỏe, thạch anh đen được mang bên người dưới dạng vòng đeo tay hay mặt dây chuyền đeo cổ sẽ giúp người sở hữu nó củng cố cột sống, điều trị chứng xơ vữa, chứng đột quỵ, nhồi máu cùng một số bệnh khác liên quan đến máu. Ngoài ra, thạch anh đen còn được cho rằng có khả năng cai nghiện ma túy, đưa người nghiện trở về hòa nhập cộng đồng.

Trong phong thủy, với màu đen huyền bí, thạch anh đen khiến người ta liên tưởng đến những thế lực hắc ám và được coi là viên đá của các phù thủy, pháp sư hay các nhà tiên tri. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống cùng với khả năng phân tích được nâng cao. Sự sang trọng, bắt mắt của đá thạch anh đen còn mang lại trí tuệ hanh thông, được coi là bùa hộ mệnh, bùa may mắn cho học sinh, sinh viên.

Leave a comment